Việc cải tiến Tesla Model 3 sẽ hoàn thành vào cuối tháng 6 năm nay

Tesla Model 3 có thể được xây dựng tại một nhà máy hạt nhân ở Pháp

Tesla Model 3 là sản phẩm ra mắt thành công nhất

LG cung cấp màn hình hiển thị cho "chiếc xe hot" Tesla Model 3 ?

  

Mẫu xe đã được vén màn vào ngày cuối cùng của tháng 3 và được đón nhận nhiệt liệt, cho đến nay đã nhận được hơn 400.000 đơn đặt hàng, trong đó 100.000 chiếc đã được đặt ngay sau khi mở trang đăng ký. Nhưng mẫu xe mới không phải thứ duy nhất khiến Tesla cân nhắc lại chiến lược sản xuất của mình. Mẫu Model S cũng tăng 45% doanh số tiêu thụ trong quý I so với năm trước, và Model X  đang dần bắt kịp tốc độ sau một số vấn đề ban đầu với các nhà cung cấp phụ tùng khiến trì hoãn việc giao hàng.

Mặc dù vậy, mọi con mắt đang hướng về Model 3, dòng xe bán hàng loạt đầu tiên của công ty sẽ có mức giá khởi điểm 35.000$ (~ 783 triệu VNĐ) trong khi vẫn có thể cung cấp tầm hoạt động tối đa cho một chiếc xe điện hoàn chỉnh trong phân khúc này. Những chiếc xe nguyên mẫu sử dụng cho các sự kiện có vẻ như đã sẵn sàng được tung ra thị trường, nhưng chúng vẫn thiếu một số bộ phận và để lại những câu hỏi còn bỏ ngỏ.

Quan trọng nhất là vấn đề nội thất. Mọi người rất nhạy cảm với sự thiếu một bảng điều khiển, và Tesla – thông qua người phát ngôn không chính thức, ông Elon Musk – đã bất đắc dĩ sử dụng các cụm từ bí ẩn "tất cả sẽ trở nên hợp lý sau sự ra mắt thứ hai" để xoa dịu người hâm mộ. 

Suy đoán đi về hai hướng khác nhau: một cho rằng Model 3 sẽ được trang bị các tính năng tự trị vì vậy không cần một bảng điều khiển, trong khi những người khác nghĩ Model 3 sử dụng một loại bảng điều khiển kỹ thuật số mới, công nghệ hiển thị trên kính chắn gió và những thứ chưa từng xuất hiện trên ôtô. Công nghệ thứ hai đang được phát triển thêm bởi Felix Godard, nhà thiết kế nội thất của Mission-e Porsche , gia nhập Tesla tháng trước.

Dù sự thật là thế nào đi nữa, CEO của Tesla đã định ngày để giải quyết tất cả các phương diện kỹ thuật của Model 3. Musk có vẻ là người đàn ông "cuối tháng", chọn ngày 30 tháng 6 là ngày quyết định, sau khi vén màn mẫu Model 3 vào ngày 31 tháng 3. Nói cách khác, người hâm mộ sẽ phải đợi 2 tháng để biết chính xác về Model 3. Trích từ Teslarati, Musk cho biết "từ một quan điểm kỹ thuật, chúng tôi gần như hoàn thành mẫu thiết kế Model 3. [...] Vì vậy chúng tôi cảm thấy khá ổn về sự cải tiến kỹ thuật của các hạng mục cuối cùng có thể là trong khoảng sáu đến tám tuần. Và chúng tôi đang chuẩn bị hoàn thành việc ra mắt chính thức cho Model 3 hiệu chỉnh vào cuối tháng 6".

Bảo Linh (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget