Cận cảnh "hàng hiếm" Ford F150 Harley-Davidson xuất hiện tại sân bay Nội Bài, Hà Nội

Chi tiết "vua bán tải" Mỹ Ford F150 vừa về Hà Nội

Ford F150 SVT Raptor 2014 "cá tính" với bộ la-zăng màu đen mờ mới

Đấu giá Ford F-150 Harley Davidson Edition với nhiều chi tiết bespoke kịch độc

Vào năm 2000, Ford cùng Harley Davidson đã bắt tay nhau để tạo ra chiếc Ford F150 Harley Davidsonđặc biệt để kỷ niệm 100 năm thành lập của cả hai hãng xe vào năm 2003. Tuy nhiên, do nhận được phản ứng tích cực của khách hàng, chiếc xe đã được sản xuất kéo dài tới năm 2012.

So với những chiếc Ford F150tiêu chuẩn, phiên bản đặc biệt có một vài thay đổi nhỏ. Cụ thể, vè trước của xe được gắn "bổ sung" thêm logo quen thuộc của hãng xe môtô danh tiếng Harley-Davidson cạnh logo F150.

Cặp gương chiếu hậu lớn được chia làm hai phần, giúp người điều khiển ngồi trong xe có thể dễ quan sát xa và điểm mù.

Theo nguyên bản, xe sẽ sở hữu một bộ la-zăng 5 chấu mạ chrome, nhưng bản kỷ niệm tại Việt Nam đã được "sửa đổi" bằng một bộ mâm 5 chấu 20 inch với thiết kế sắc nét hơn.

Ống xả kép bên hông là một điểm nhấn đặc biệt của xe. Thùng xe có dung tích 1,56 mét khối và cạnh thùng được dán tem Harley-Davidson.

Sự hiện diện của logo Harley-Davidsontiếp tục xuất hiện ở moóc kéo phía sau. Và logo này sẽ tiếp tục xuất hiện nhiều vị trí trong nội thất.

Nội thất của xe ấn tượng với những chi tiết ghế da sang trọng màu đen, cửa sổ trời, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 4.2 inch, hệ thống định vị điều khiển bằng giọng nói.

Sức mạnh của chiếc xe bán tải Ford F-150 Harley-Davidson đến từ khối động cơ V8 6.2 lít hút khí tự nhiên sản sinh 411 mã lực và mô-men xoắn cực đại 588 Nm, đi kèm với hộp số tự động Select Shift và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Giá của Ford F-150 Harley-Davidson 2011 đã qua sử dụng tại thị trường nước ngoài rơi vào khoảng 30.613 USD (~ 679 triệu đồng). 

Ford F150 Harley-Davidson như một "gã khổng lồ" khi xuất hiện bên chiếc xe sang nhà Rolls-Royce

... và cũng to lớn hơn một chiếc xe bán tải nhà Nissan.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Ảnh Nam Regal

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget