Chi tiết Isuzu D-Max 2020 giá từ 389 triệu đồng: Lột xác toàn diện!

Bán tải Ford đến từ Mỹ "đại náo" giải đua xe off-road PVOIL VOC 2019Isuzu D-Max thế hệ mới sẽ ra mắt vào ngày 11/10Hyundai Pickup phiên bản hiệu suất cao sẽ 'đối đầu' với Ranger Raptor

Sau 8 năm có mặt trên thị trường, mẫu bán tải Isuzu D-Max đã có thế hệ mới với thay đổi tích cực ở mọi mặt. Mẫu bán tải bán cực chạy tại Thái Lan được làm mới ngoại hình ấn tượng, đi cùng khoang nội thất đẹp như một chiếc SUV cao cấp. Sự thay đổi này thể hiện rõ quyết tâm của Isuzu trong việc tiếp tục giữ ngôi vương xe bán tải tại Thái Lan và tham vọng cải thiện doanh số ở nhiều thị trường khác trong đó có Việt Nam.

chi tiet isuzu d max 2020 gia tu 389 trieu dong lot xac toan dienD-Max 2020 " target="_blank">Isuzu D-Max 2020 giá từ 389 triệu đồng: Lột xác toàn diện!"/>
Isuzu D-Max 2020 có màn lột xác ngoạn mục

Thiết kế

Isuzu D-Max 2020 sở hữu ngoại hình được làm lại hoàn toàn. Mẫu bán tải của Isuzu giờ đây trông hiện đại, ấn tượng hơn với đèn chiếu sáng LED, cụm lưới tản nhiệt to bản theo đúng trào lưu. Ngôn ngữ thiết kế mới "Bold but Emotional" được áp dụng triệt để ở mọi chi tiết. Cụm đèn LED ban ngày hình chữ "U" cách điệu được áp dụng cho cả trước và sau đem đến nét hiện đại vượt trội so với nhiều đối thủ cùng phân khúc.

chi tiet isuzu d max 2020 gia tu 389 trieu dong lot xac toan dien
Ngôn ngữ thiết kế mới "Bold but Emotional"

Cấu trúc thân vỏ cũng được thay đổi khi được gia cường bằng công nghệ Ultra - High Tensile giúp tăng khả năng chịu vặn xoắn thêm 23%.

chi tiet isuzu d max 2020 gia tu 389 trieu dong lot xac toan dien
Khoang nột thất đẹp mắt 

Ở phía bên trong khoang nội thất còn ấn tượng hơn khi Isuzu đem đến thiết kế của một chiếc SUV hạng sang. Vô lăng 3 chấu, bọc da thiết kế góc cạnh bổ sung hàng loạt nút bấm tiện ích. Nằm ngay phía sau là màn hình LCD 4,2 inch hiển thị các thông số vận hành chi tiết và thêm 1 màn hình giải trí trung tâm kích thước lên đến 9 inch hỗ trợ cả Android Auto, Apple Car Paly. Hàng loạt các đường viền được ốp nhựa bóng hoặc mạ kim loại sáng bóng đem lại cho mẫu bán tải vẻ sang trọng, hiện đại.

chi tiet isuzu d max 2020 gia tu 389 trieu dong lot xac toan dien
Cụm đèn hậu LED

Động cơ

Có 2 tùy chọn động cơ cho Isuzu D-Max mới. Phiên bản đầu tiên là 1.9L VGS Turbo Diesel cho công suất 150 mã lực, momen xoắn 350Nm. Thông số này giống hệt thế hệ trước nhưng hãng xe Nhật cho biết đã tinh chỉnh lại để cho khả năng vận hành vượt trội hơn.

chi tiet isuzu d max 2020 gia tu 389 trieu dong lot xac toan dien
2 phiên bản động cơ mới ấn tượng

Phiên bản thứ 2 cao cấp hơn khi có dung tích tới 3.0L cho công suất 190 mã lực, momen xoắn cực đại 450Nm. Cả 2 phiên bản động cơ đều đi cùng hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp, dẫn động 2 hoặc 4 bánh cho tùy từng phiên bản.

Trang bị

Đây cũng là một trong những hạng mục được Isuzu nâng cấp mạnh. Mẫu bán tải hoàn toàn mới có đến 6 túi khí, hệ thống cảnh báo điểm mù, khởi hành ngang dốc, ổn định điện tử, kiểm soát lực kéo,... Thậm chí xe còn có cả hệ thống khóa thông minh khi tự đóng/mở cửa xe khi đến gần.

chi tiet isuzu d max 2020 gia tu 389 trieu dong lot xac toan dien
 

Isuzu mạnh tay đến mức trang bị cả kính chắn gió công nghệ IR Cut lọc tia hồng ngoại, ngăn chặn tia UVA, UVB giúp giảm nhiệt cho khoang nội thất. Đây là mẫu bán tải duy nhất trên thị trường được trang bị loại kính công nghệ cao này.

Giá bán

Isuzu D-Max 2020 có giá bán từ 510.000 đến 1.164.000 bath (389 - 889 triệu đồng) tại thị trường Thái Lan tùy theo phiên bản, 2 cửa hoặc 4 cửa. Xe bắt đầu có mặt tại các đại lý từ ngày 19/10.

Clip giới thiệu Isuzu D-Max 2020:

Ảnh chi tiết Isuzu D-Max 2020: 

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget