12.200 đơn đặt hàng Tesla Model 3 chính thức bị hủy 6

Việc cải tiến Tesla Model 3 sẽ hoàn thành vào cuối tháng 6 năm nay

Tesla Model 3 có thể được xây dựng tại một nhà máy hạt nhân ở Pháp

Tesla Model 3 là sản phẩm ra mắt thành công nhất

Đầu tiên Teslađã hủy 4.200 bản sao đơn đặt hàng, có lẽ việc khách hàng quá háo hức sở hữu một chiếc xe đã khiến hệ thống của công ty gặp trục trặc.

Mặt khác, 8.000 người đã suy nghĩ lại và hủy đơn đặt hàng. Sự ra mắt của chiếc salooncompact EV vẫn là một thành công bất ngờ và nó sẽ là dòng xe giúp Tesla tăng mười lần doanh thu hàng năm, lên 500.000 chiếc xe trước năm 2018.

Theo AutomotiveNews, trích từ Tesla Motors, con số này góp phần giúp Tesla tăng 1,4 tỷ USD trong việc rao bán cổ phần để tăng việc sản xuất dòng xe điện entry-level.

"Nếu chúng tôi muốn, chúng tôi tin rằng có thể tăng số đơn đặt hàng Model 3 mà không cần nỗ lực nhiều nhưng sẽ tốt hơn khi khuyên khách hàng mua những chiếc xe hiện đang được sản xuất", hãng xe cho biết.

Thách thức thực sự là Tesla sẽ bắt đầu việc sản xuất Model 3 với tốc độ như thế nào. Mặc dù dòng xe Model S và Model X trước đó đã bị chậm trễ một thời gian, Tesla tuyên bố đang đi đúng hướng cho việc sản xuất và giao hàng Model 3, mẫu xe sẽ được bọc lớp thiết kế vào cuối tháng 6. Chiếc xe điện này sẽ đi vào dây chuyền sản xuất vào cuối năm 2017 và những chiếc xe đầu tiên sẽ tới tay khách hàng vào cuối năm tới.

Thanh Hà (Tuoitrethudo)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget