Bộ Tư pháp lên tiếng khi xế xịn "trùng hợp" được cấp biển số đẹp

Biển số xe đẹp

Bộ Tư pháp lên tiếng khi xế xịn "trùng hợp" được cấp biển số đẹp

Tại buổi họp báo quý III/2017 ngày 19/10 liên quan đến công tác tư pháp, giải đáp băn khoăn về việc Bộ Tư pháp sẽ phối hợp với các Bộ, ngành liên quan thực hiện Đề án đấu giá biển số xe đẹp. Song, thời gian vừa qua rất nhiều người mua ô tô "vô tình" sở hữu được các biển số đẹp, e rằng đến khi thực thi Đề án này thì những biển số đẹp sẽ không còn nữa. 

Bà Nguyễn Thị Mai - Phó Cục trưởng Cục Bổ trợ tư pháp (Bộ tư pháp), đồng thời là thành viên trong tổ biên tập xây dựng Đề án khẳng định, khái niệm về biển số xe đẹp không hề tồn tại trong thuật ngữ kỹ thuật của biển số xe bên công an. Ở từng giaI đoạn, người ta sẽ đưa ra một loạt biển số đã được định dạng đưa vào kho biển giá để tiến hành đấu giá.

đấu giá biển số xe đẹp

Bà Nguyễn Thị Mai cho biết sau khi tiến hành điều tra kỹ lưỡng ở những nơi như Hải Phòng, Đà Nẵng, Hà Tĩnh thì thực tế không hề có khái niệm biển số đẹp, đó chỉ là định nghĩa do người dân tự đặt ra.

Theo đúng như các thủ tục pháp lý, bà Mai nhấn mạnh về việc toàn bộ các biển số xe hiện nay đều phải tuân thủ theo các quy định hiện hành của Luật Giao thông đường bộ, các thông tư liên quan và làm đúng những thủ tục đăng ký trước khi Đề án đấu giá biển số xe được Chính phủ thông qua và thực hiện.

Liên quan đến vấn đề đấu giá biển số xe, chỉ khi Đề án này được duyệt thì cần phải chỉnh sửa những quy định hiện hành liên quan đến các thủ tục đăng ký biển số. Sau đó, biển số nào được lựa chọn thì đem ra đấu giá, ngược lại sẽ để cho người dân thực hiện cơ chế chọn lựa.

Biển Số Xe Biển Số Xe Đẹp Biển Số

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget